จำนวนดอกกุหลาบสื่อความในใจ

15 Jan

จำนวนดอกกุหลาบสื่อความในใจ

ดอกไม้สุดฮิตทื่ถือว่าเป็นดอ กไม้ที่สื่อถึงความรักได้ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น ดอกกุหลาบ แต่การให้ดอกกุหลาบจำนวนแตกต่างกันก็ย่อมมีความหมายที่แตกต่างกันไปด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าจำนวนดอกกุหลาบแต่ละแบบสื่อความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง

1 ดอก คือ รักแรกพบ

2 ดอก คือ แสดงความยินดี

3 ดอก คือ ฉันรักเธอ

7ดอก คือ เธอทำให้ฉันหลงเสน่ห์

8 ดอก คือ รักไม่มีที่สิ้นสุด

9 ดอก คือ เราสองคนจะรักกันตลอดไป

10 ดอก คือ เธอเป็นคนที่ดีเลิศ

11 ดอก คือ เธอเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

12 ดอก คือ ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว

13 ดอก คือ เพื่อนแท้เสมอ

15 ดอก คือ ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ

20 ดอก คือ ฉันมีความจริงใจกับเธอ

21 ดอก คือชีวิตนี้ฉันมอบให้เธอ

36 ดอก คือฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

40 ดอก คือความรักของฉันเป็นรักแท้

99 ดอก คือฉันรักเธอจนวันตาย

100 ดอก คือ ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ

101 ดอก คือฉันมีเพียงเธอคนเดียว

108 ดอก คือเธอจะแต่งงานกับฉันไหม?

999 ดอก คือฉันจะรักเธอจนวินาทีสุดท้าย

1009 ดอก คือ ฉันรักเธอเพราะเธอเป็นเธอ

9999 ดอก คือแทนความจริงใจทั้งหมดที่ฉันมีจากนี้และตลอดไป

10000 ดอก คือรักเธอเป็นหมื่น-หมื่นปี

Leave a comment